IMPLANT LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM VÀ ĐỐI TƯỢNG LÀM IMPLANT

Cắm ghép Implant là giải pháp làm răng giả cho răng bị thiếu; Phương pháp này giúp cải thiện việc ăn nhai và thẩm mỹ. Vậy, Implant là gì? Ưu điểm và đối tượng nào làm Implant? Hãy cùng Nha Khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc  tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé.

I, Implant là gì?

Implant là gì? Cắm ghép Implant là tiến hành phẫu thuật để đặt trụ kim loại bằng titan vào bên trong xương hàm. Phương pháp này nhằm tạo nên một chân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả với mục đích thay thế cho chiếc răng đã mất.

Răng Implant sẽ giúp cho người sử dụng thấy tự nhiên, thỏa mái hơn so với những phương pháp thay thế răng mất trước đây như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp.

Cắm ghép Implant là gì?
Cắm ghép Implant là gì?

 II, Ưu điểm của răng Implant

Cấy ghép Implant được các bác sĩ đánh giá cao và được khuyên dùng trong trường hợp chẳng may bị mất răng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại như:

• Phục hồi tính thẩm mỹ cho răng

Đây là ưu điểm mà chúng ta rất dễ nhìn thấy bằng mắt thường. Việc mất răng có thể gây ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ mỗi khi bạn cười, khiến cho bạn luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người. Do vậy, việc trồng lại chiếc răng đã mất sẽ khiến bạn cảm thất thoải mái, tự tin hơn trong những hoạt động thường ngày.

Cắm ghép Implant phục hình thẩm mỹ
Cắm ghép Implant phục hình thẩm mỹ

• Phục hồi chức năng của răng

Cắm ghép Implant sẽ đảm bảo răng không bị dịch chuyển, chức năng ăn nhai của răng được đảm bảo phục hồi tối đa, giúp bạn có thể thoải mái ăn uống những món mà mình yêu thích mà không phải kiêng quá nhiều.

• Ngăn tình trạng tiêu xương do mất răng

Khi bị mất răng, phần xương hàm sẽ không còn nơi để bám vào nên sẽ bị lõm dần; gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến những răng xung quanh.

Khi cắm trụ Implant khiến cho xương hàm có chỗ bám vào và không bị tiêu đi mà những phương pháp cũ không thể thực hiện được.

• Không ảnh hưởng đến răng xung quanh

Phương pháp này được áp dụng trực tiếp nên chiếc răng đã mất mà không cần phải mài những răng bên cạnh; do đó nó không ảnh hưởng đến những răng xung quanh

• Vệ sinh thuận tiện

Răng Implant không cần phải tháo ra vệ sinh như hàm tháo lắp. Do vậy mà khi vệ sinh răng bạn chỉ cần thực hiện chải răng như răng bình thường.

III, Những đối tượng làm Implant

Theo các chuyên gia nha khoa cho biết: Phương pháp cắm răng Implant có thể phục hình cho tất cả các trường hợp mất răng như mất một răng; mất nhiều răng liền kề, xen kẽ; mất một hàm hay hai hàm.

Cấy ghép Implant là tiểu phẫu tác động đến xương hàm nên đòi hỏi yêu cầu về xương hàm và sức khỏe. Hạn chế đối với những trường hợp nhỏ tuổi ( thường thực hiện đối với những bệnh nhân trên 18 tuổi). Phụ nữ mang thai, cho con bú nên thực hiện theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ.

Phụ nữ mang thai nên rời lịch cắm Implant
Phụ nữ mang thai nên rời lịch cắm Implant

Một số trường hợp mất răng có tình trạng tiêu xương hàm quá nhiều thì khó thực hiện. Khi đó,  bạn nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín có các bác sĩ giỏi để tiến hành điều trị an toàn, hiệu quả.

Tại nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc  bạn có thể hoàn toàn tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất trên thế giới
  • Phòng khám lịch sự, sang trọng
  • Chi phí hợp lý
tư vấn cho khách hàng
đặt lịch cho khách hàng

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc  về vấn đề. “Implant là gì? Ưu điểm và đối tượng”. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc muốn đặt lịch khám tại nha khoa hãy liên hệ tới chúng tôi qua hotline 0984759955 để được tư vấn cụ thể.